Tin tức
NGHĨ KHÁC ĐI CÙNG #LORITEVIỆTNAM
Cuối tuần này bạn có kế hoạch gì chưa? Đọc bài viết bên dưới và chia sẻ quan điểm của mình cho #LORITEViệtNam biết nhé! ![]()
Sự hiệu quả của bạn trong từng yếu tố sẽ quyết định lợi tức và tương lai của bạn – có 4 yếu tố sau đây:
2. Làm khác đi.
3. Chia nhỏ ra.
4. Tập trung.
Bốn hoạt động này là #trọngtâm của các ngành kinh doanh và các sản phẩm hay dịch vụ của một công ty khắp mọi nơi. Mọi sự phát triển và sinh lợi của việc kinh doanh là kết quả của việc thực hiện tốt trong các lĩnh vực này.
CHUYÊN BIỆT HOÁ: Nghĩa là bạn có thể quyết định một cách chính xác những gì bạn sẽ làm và làm tốt trong ngành của mình. Những người thành đạt trong mỗi lĩnh vực đều chuyên về lĩnh vực nào đó thay vì biết một cách khái quát. Họ tập trung thời gian và tài năng vào mục tiêu hơn là cố gắng làm nhiều thứ. Họ làm việc để phát triển tiếng tăm về lĩnh vực cụ thể đặc biệt nào đó. Kinh doanh thành công có thể chuyên vào một loại khách hàng đặc biệt nào đó hoặc trong một thị trường đặc trưng nào đó. Một người bán hàng thành công sẽ chuyên bán một mặt hàng hoặc dịch vụ đặc biệt nào đó cho một loại khách hàng đặc biệt. Một người thành công trong bất cứ lĩnh vực nào cũng sẽ dùng nhiều thời gian để làm ngày càng ít những thứ có giá trị cao trong lĩnh vực cụ thể đặc trưng nào đó.lĩnh vực chuyên môn của bạn bây giờ là gì? Nó sẽ ra sao trong tương lai? Nó phải thế nào nếu bạn muốn leo lên hàng đầu trong lĩnh vực của mình?
LÀM KHÁC ĐI: Đây là yếu tố chủ yếu quyết định sự thành công của hầu hết tất cả lượng hàng bán ra, của sự tiếp thị và sự lớn mạnh của cơ sở kinh doanh. Đây là yếu tố quyết định hoàn toàn cho sự thành công trong sự nghiệp của bạn. Làm khác đi chính là cách bạn tách mình ra khỏi mọi người trong cùng lĩnh vực với bạn, cũng cung ứng cho khách hàng những thứ mà bạn cung ứng. Trong Thực tế lĩnh vực khác biệt của bạn chính là lĩnh vực của bạn xuất sắc nhất, lĩnh vực mà bạn cho thấy nét độc đáo giá bán bạn đưa ra đều khác với mọi người, đó chính là cái mang lại cho bạn một lợi thế cạnh tranh đối với kẻ khác trong lĩnh vực của mình.
CHIA NHỎ RA: Phần này đòi hỏi bạn phải chia các thị trường và khách hàng của mình thành những nhóm nhỏ. Bạn làm điều này bằng cách xác định những khách hàng nào có lợi nhất từ lĩnh vực chuyên biệt của bạn và lợi thế cạnh tranh của bạn trong lĩnh vực này. Trong sự chia nhỏ ra bạn xác định những khách hàng lí tưởng của mình. Họ là những ai? Họ ở đâu? Họ có chung những điểm nào?… Ngày nay, tiếp thị ngày còn tập trung vào các thị trường nhỏ và rất nhỏ. Lượng hàng bán ra và tiếp thị ngày càng thiên về cá nhân, nhắm vào nhóm khách hàng có các phẩm chất và đặc tính đặc biệt. Vậy ai là khách hàng lý tưởng của bạn?
TẬP TRUNG: Đây là khả năng tập trung mọi năng lực và tài xoay xở của bạn vào những khách hàng hay thị trường mà bạn có cơ may thành công nhất, trong một thời gian ngắn nhất. Khả năng tập trung của bạn vào những cơ hội có giá trị nhất sẽ tặng lãi cho năng lực của bạn hơn bất cứ một yếu tố nào khác. Sự tập trung là nguyên tắc chủ yếu cho sự thành công trong mọi lĩnh vực.
*Nguồn: Sách ‘’Đời thay đổi khi tư duy thay đổi’’ – tác giả Brian Tracy.
LORITE VIỆT NAM – Kiến Tạo & Đổi Mới
Trụ sở chính: 222 Trường Chinh, phường Duy Tân, Thành phố Kon Tum, Tỉnh Kon Tum.
Hệ thống siêu thị Nhôm Lorite Mart: Kon Tum, Gia Lai, Bình Định, Quảng Nam, Phú Yên, Quảng Ngãi, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng, Bình Thuận, Ninh Thuận
Hotline: 02603.899.899
App: ROREY (App Store/Play Store)
Fanpage/Zalo OA/Youtube/: LORITE Việt Nam.
Website: www.lorite.com.vn
Gmail: hethonglorite@gmail.

